Tuesday, May 1, 2012

Kênh Hoàng Gia Bựa - Chương trình số 3: Bạo lực gia đình

Đang nhập file...


Đang nhập file...




"Bạo lực trong gia đình" là đề tài do Hấp (Alehap) đề nghị làm dành cho người bạn thân của cô ấy - cô Bình Yên.
Sau đây là tổng hợp các câu hỏi và ý kiến viết bằng text public trên room và PM riêng cho kênh Hoàng Gia Bựa ngay khi chương trình đương diễn ra:


1) Về thu nhập: Bạn  Yên đã đi làm nhà nước được bao nhiêu năm? Hệ số lương hiện tại là bao nhiêu?
 - Đã được 9 năm, hệ số được 3,33. 


2) Về bạo lực: Tại sao hỏi kỹ mà Yên không nói rõ được là chồng cổ oánh tới mức nào? Có phải chỉ bị tạt tai ủn đẩy vớ vẩn là cùng, nếu oánh thậm tệ thì cổ đã chạy làng lâu rồi.
 - Trận gần đây nhất (sau hôm tham gia chương trình với Bựa Quán):
3) Về tình huống: Yên thường bị đánh nhất là khi chồng đi đánh cờ bạc về. Yên có biết chồng Yên chuyên về ngạch gì? 
- 3 cây, phỏm, và hiện nay là Xẻng.


4) Về lý do không muốn ly dị: Yên thử tự hỏi bản thân 1 cách trung thực, khả năng tài chính có phải thứ cản trở lớn nhất không? Nếu vì tài chính thì người đặt câu hỏi muốn nói với Yên: cứ dấn thân rồi mới biết.
- Trước khi tham gia chuong trình thì Yên là vì con: Sợ con sống trong dư luận dè bỉu mà bản thân Bình Yên từng trải qua, sợ nó không có cha như mình từng không  (Bình Yên trả lời public trên room gần cuối chương trình)


5) Nguyên nhân sâu xa của những trận đánh là gì? 
- Vì sex. Ngay từ ngày đầu tiên về nhà chồng đã không hòa hợp trong tình dục, tuyệt đối lãnh cảm với chồng. Yên đã xin tư vấn với chuyên gia thời gian dài nhưng không cải thiện được tình hình. Chồng cũng đã có bồ. Đây cũng là lí do Yên cảm thấy mình rất có lỗi với chồng, dẫn tới sự nhẫn nhục mà - nhẫn nhục tới mức  hơi khó hiểu cho mọi người. Chuyện thực sự khó nói quá, nên mặc dù đã chuẩn bị sẵn tinh thần mà lúc lên chương trình cũng chưa dám cụ thể chi tiết kể ra...


Sau này chồng đánh nhiều thành quen tay, bất kỳ lý do gì gây bực mình cũng đánh.


------------------------------------------------------------------
HOT NEWS: 


Sau khi trao đổi với 1 lũ Bựa mà, kinh nghiệm sống dắt đầy răng vàng khè, chi bộ đề nghị bạn Yên nếu có quyết định gì hãy thông báo với mọi người: Yên muốn tiếp tục cải thiện để sống với chồng hay dứt khoát li dị?
Hôm nay, hot news đây:


- Ước nguyện cháy bỏng nhất giờ là lấy lại sự làm chủ cuộc sống của mình, bởi sức chịu đựng đã hết mức.  


Trái tim kênh Hoàng Gia Bựa - PV Hương Điêu đã tranh thủ hỏi: Yên có muốn hỏi gì chi bộ Bựa nữa không, mình sẽ cho luôn lên bài chính. 


- CÓ. Chồng Yên luôn tuyên bố rằng muốn ly dị thì không cho nuôi 2 đứa con, cắt đứt không cho gặp các con.
 - Đề nghị Quán Bựa mở tiếp chương trình mở rộng hơn về vấn đề "tự chủ trong cuộc sống".





part 1: 



part 2: Bannong:




part 3: Thi Còi phân tích:


part 4: Miên suy luận:


part 5: Quanre17 phản đối:

20 comments:

Mít said...

Good job, Điêu.

Đến bây giờ nghe lại Mít tự hỏi tại sao lại có một người vợ dùng lý do sợ chồng mình hư hỏng để tiếp tục chịu đựng sống chung với thằng thẳng khi thằng chổng chồng dùng vợ nó làm punching bag + cờ bạc + rượu chè + đi thâu đêm suốt sáng trong bâu năm.

Thằng chồng chổng hư hỏng từ lâu lắm dồi. Hello?! Tỉnh dậy đi....

minhhuong said...

[si="6"]Yên: Chồng Yên dọa sẽ không cho nuôi con, nhưng bản thân anh ta thì chăm sóc kiểu gì được? Đưa về ông bà nội?[/si]

minhhuong said...

Yên dự định làm chủ lại cuộc sống như thế nào?
Nếu dự định làm thêm hoặc mở cái gì đó, hãy lên Mục "Tư Vấn Kinh Doanh" trong Quán Bựa.

Mít said...

Thằng thẳng lấy tư cách gì để nuôi con với lại cấm bọn chúng gặp mẹ chứ?
Tìm ngay một luật sư gia đình ở Lừa để tư vấn đê.

THÀI 9 said...

địt con mẹ phải kêu thàng tẩn em vàng son là con súc vật cấp thấp...thài không tìm tên một động vật nào để khỏi oan uổng động vật ấy...em bình yên giữ ngay những gì làm bằng chứng ..âm thanh ..hình ảnh..khi ra tòa thuyết phục họ..kể cả khôgn ra tòa thì cũng nên có bằng chứng để gia đình hay họ hàng 2 bên lấy đó làm cơ sở..chứu loại súc vật cấp thấp kia thài cam đoan là lúc có ng lên án nó sẽ gạt phắt hết những gì nó gây ra đấy..địt mẹ loài súc vật cấp này thấp thài gặp rùi.....mong em sớm thoát hoàn cảnh này..

minhhuong said...

@Thầy 9: Vụ giữ bằng chứng bị đánh này kia, nếu đưa ra tòa có thể giúp đòi quyền nuôi 2 đứa con không????

QUANRE17 said...

dcm...thằng chồng em Yên là thằng vũ phu đốn mạt, thói bạo hành của nó đã ngấm mẹ vào máo, mong đéo gì nó thay đổi, tôi chỉ thất vọng là em YÊN ko có sự dũng cảm, ko hiểu vì lí do gì mà em vẫn muốn líu kéo cuộc sống bị hành hạ với người chồng như vậy?
Mà nản hơn nữa hôm đăng đàn,chia sẻ với mọi người Yên vẫn có những lời lẽ biện minh cho những hành sai trái củachồng mình.

Nói Yên đừng giận, mà giận mình cũng nói
hay là chiêm thằng chồng em to,nó chơi em sướng lên em ko bỏ được nó có phải vại ko?

THÀI 9 said...

dcm con quấn rẻ...chim thài như quả chuỳ nóng đây nài..thế mà bỏ cứ bỏ mặc dù niếu kéo mãi...gia đình có muốn giữ hay không là do đàn bà....còn chiện em bị bạo hành vậy thì hãy đi lấy chứng thương của bs ngay và luôn..hãy iêu lấy mình trước khi iêu người..em đừng lo chuyện con cái..cứ hãy iêu cầu tòa cho nuôi con.. ..cả quán này chúc mẹ con em tìm dc hạnh phúc thật sự..

QUANRE17 said...

dcm...con thầy 9 chiêm cô to dưng cô điếu biết địt, thì vợ cô nó bỏ cô là phải rồi, còn kêu ca điếu giề, khà khà..

BẦN NÔNG LỪA said...

Bình Yên nói bị lãnh cảm mà các bựa, có phải đai là lý do thằng chó nó tẩn em chăng? Dù có lổi gì thì em cũng nên đá thằng thẳng đi, tra tấn thế nài thì sông thế nào.

minhhuong said...

Thế đéo ai khuyên bạn Yên đi gặp bác sĩ lấy giấy chứng nhận thương tích à.
Việc này rất quan trọng trong việc đòi quyền nuôi con + yêu cầu chồng chu cấp tiền nuôi con v..v..

Anonymous said...

Hehe Điêu nói vụ chứng thương dồi à. Mít đang bị cái thằng Gúc này làm bực mình quá đê.


Ngoài giấy chứng thương, em BY có thể tape/record thằng chồng em uýnh/dọa giết em hay lũ nhóc. Những bằng chứng này, even if em ko dùng bây giờ vì em nghĩ mình vưỡn còn chịu đựng được thì cũng để đấy. Ai biết đâu em sẽ cần trong tương lai.

Cơ mà làm dững điều này quietly nhá hehe

Mít said...

Ủa, Mít pót một còm đây nó biến mẹ đi đâu dồi?

Mít said...

Thôi Mít làm lại.

Ngoài chuyện lấy giấy chứng thương, em cũng nên tape/voice record những khi thằng thẳng chửi bới và dọa giết em hay bọn nhóc. Những bằng chứng này rất quan trọng khi đòi quyền nuôi con, đòi cấp dưỡng cho con cái....etc...

Keep them in a safe place.

Dungid said...

Giọng Part 1 phần đầu nghe quê quá!

Paul Liang said...

Cô Bình Yên nầy có lẽ tôi biết, dù chưa tham za chủ đề này buổi nào, thế mới tài.
Tôi càng thấy đưa cái Tốp-bích này thật vớ vẩn, càng vớ vẩn hơn khi nghe em Mít và em Hương và nhất là tên Lông Lừa tham gia hehe.

Alehap said...

Anh Paul Lang có thể giải thích dùm Hấp tại sao chủ đề này lại vớ vẩn, và tại sao Mít , Hương, Lông Lừa tham gia vào topic này lại càng vớ vẩn? Theo Anh thế nào là không vớ vẩn, và những người tham gia topic này cũng vớ vẩn hết sao?

THÀI 9 said...

hấp nàh thài càng ngày càng tự tin..cứ phủ đầu con liêng thế đi cho nó tỉnh..còn không thì cỏn phải vào mà tham luộn tai sao lại vớ vỉn..túm lấy nó biên cai gì thì vật nó ra em hấp nhá...

minhhuong said...

Có đứa chê chủ đề vớ vỉn? Thì chị cũng nhận là vớ vỉn đấy, làm đéo gì được chị.

Cô Paul Liang, cô có biết việc gì dễ nhất trên đời này không?
Đó là chê.

Bây giờ GIAO cho cô toàn quyền ra chủ đề. Từ giờ trở đi, kênh Hoàng Gia Bựa đéo ra được chủ đề gì tử tế là LỖI TẠI CÔ đấy địt mẹ cô, hố hố.

Cuối tuần này sẽ sinh hoạt, cô bắt đầu đưa chủ đề từ chương trình số 4. Và nếu bọn bựa nó thấy chủ đề vớ vỉn thì từ giờ chúng sẽ chửi "Đù má thằng Paul Liang". Hà hà.

buacu said...
This comment has been removed by the author.